บริการซ่อมทั่วไป



คุณภาพและมาตรฐานโตโยต้า

  • ดูแลรถคุณด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการ ผ่านการรับรองมาตรฐานการปฏิบัติงานจากโตโยต้า
  • รู้จักรถโตโยต้าดีกว่าใครด้วยอุปกรณ์เครื่องมือพิเศษที่ครบครันและทันสมัย เอกสิทธิ์สำหรับศูนย์บริการโตโยต้าเท่านั้น ซึ่งออกแบบมาเพื่อตรวจสอบสภาพรถยนต์โตโยต้า โดยเฉพาะเพื่อการวิเคราะห์งานซ่อมแก้ปัญหาได้อย่างแม่นยำ
  • ใช้อะไหล่แท้โตโยต้า เพื่อความสมบูรณ์แบบในการขับขี่
  • อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ด้วยระบบจัดเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมออนไลน์ ซึ่งเชื่อมโยงกับศูนย์บริการทั่วประเทศ
  • มั่นใจได้ด้วยการรับประกันคุณภาพงานซ่อม 1 ปี หรือ 20,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน (รับประกันงานซ่อมในจุดที่ลูกค้าเข้ารับบริการ)

การรับประกันคุณภาพ

โตโยต้ามีนโยบายการรับประกันคุณภาพอะไหล่และงานซ่อม โดยศูนย์บริการโตโยต้าจะรับประกันคุณภาพอะไหล่แท้โตโยต้าที่ติดตั้งตามมาตรฐานโดยศูนย์บริการโตโยต้า รวมถึงคุณภาพงานซ่อมและผลกระทบอื่นๆ จากงานซ่อมนั้นๆ เป็นเวลา 1 ปี หรือ 20,000 ก.ม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน


ข้อยกเว้นการรับประกัน

  1. การดัดแปลงสภาพหรือแก้ไขใดๆ จากศูนย์บริการอื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า
  2. ไม่ใช่อะไหล่แท้โตโยต้า
  3. ความเสียหายจากการขนส่ง
  4. อุบัติเหตุจากการใช้งาน และการใช้งานผิดประเภท
  5. ผลกระทบเนื่องจากการบำรุงรักษาทำความสะอาดไม่ถูกต้อง และจัดเก็บในสถานที่ที่ไม่เหมาะสม
  6. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้น เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าที่พัก ค่าเช่ารถ ค่าสูญเสียเวลาความเสียหายของธุรกิจ
  7. กลุ่มชิ้นส่วนที่เปลี่ยนตามอายุการใช้งาน ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาหรือซ่อมแซม อันเนื่องมาจากการเสื่อมสภาพจากการใช้งาน เช่น ค่าปรับตั้งศูนย์ล้อ ถ่วงยาง เปลี่ยนน้ำยารักษาหม้อน้ำ สารหล่อลื่น การเปลี่ยนไส้กรองต่างๆ ยางใบปัดน้ำฝน ฟิวส์ หลอดไฟ หัวเทียนผ้าเบรค สายพานที่สึกหรอ เป็นต้น
  8. การซ่อมอะไหล่ที่เสียหาย เช่น การซ่อมหม้อน้ำ เจียระไนชิ้นส่วน เชื่อมท่อไอเสีย เป็นต้น