บริษัท โตโยต้า ซัมมิท จำกัด
ก่อตั้งเมื่อวันที่ 19 กันยายน 1992 โดยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท โดยบริษัท ซัมมิท ออโต้ แมเน็จเม้นท์ และบริษัท ซุมิ-ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใหม่ โตโยต้า ประกอบด้วย 5 สาขา
• สาขาบางนา
• สาขาศรีนครินทร์
• สาขาอ่อนนุช-ประเวศ
• สาขารัชดาภิเษก
• สาขาบางเมือง (รถใช้แล้ว)
ความสำเร็จของบริษัทในอนาคตโดยพนักงานทุกคนถือหลัก Slogan มุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในการบริการ
การันตีคุณภาพและรางวัลที่ได้รับจาก Toyota Motor Thailand เช่น
รางวัล Toyota Standards Of Excellence For Customer Service
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ ครั้งที่ 34 ประจำปี 2553
รางวัล ชนะเลิศ (พนักงานลูกค้าสัมพันธ์) ครั้งที่ 30 ประจำปี 2549
รางวัล รับรองมาตรฐานกิจกรรม Dealer Parts Operation Kaizen
รางวัล ชมเชย การแข่งขันกิจกรรมไคเซน KMR ประจำปี 2547 ด้านบริการ
รางวัล CERTIFIED BODY&PAINT SHOP
รางวัล GENUINE VALUE OF TRUST
รางวัล ความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการจำหน่ายรถยนต์ ประจำปี 2010 เกินกว่า 3,000 คัน
รางวัล ความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการจำหน่ายรถยนต์ ประจำปี 2011 เกินกว่า 3,000 คัน
รางวัล ดีเด่นด้านการขาย ประจำปี 2011 โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
รางวัล ผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม ประจำปี 2550
รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภทพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2551
รางวัล ชนะเลิศ (พนักงาน Call Center) ครั้งที่ 33 ประจำปี 2552
รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันทักษะภายในด้านบริการ ประจำปี 2553
รางวัล เกียรติบัตร ความสำเร็จด้านการขายรถยนต์มากกว่า 5,000 คัน ปี 2555
รางวัล Honor Club 3000 รางวัลเกียรติยศแห่งความมุ่งมั่น ประจำปี 2557
รางวัล Honor Club 3000 รางวัลเกียรติยศแห่งความมุ่งมั่น ประจำปี 2558
รางวัล ความสำเร็จด้าน SSI Walking Step ประจำปี 2559
รางวัล ชมเชยประเภทผู้บริหารงานตัวถังและสีรถยนต์ ครั้งที่ 41 ประจำปี 2560
รางวัล พัฒนาการยอดเยี่ยมประจำปี 2560
รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 การแข่งขันทักษาการบริการลูกค้าโตโยต้า ครั้งที่ 41 ประจำปี 2560
รางวัล ชมเชย ประเภทพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2560
รางวัล ผู้จัดจำหน่ายโตโยต้าชัวร์ ยอดเยี่ยม ประจำปี 2561
รางวัล ผลการดำเนินงานผู้จำหน่ายโตโยต้า ชัวร์ ยอดเยี่ยม 3 ปีต่อเนื่อง ประจำปี 2561
รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 การแข่งขันทักษาการบริการลูกค้าโตโยต้า ครั้งที่ 43 ประจำปี 2562
รางวัล มาตรฐานในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย SSI Walking Step ประจำปี 2563
ตั้งอยู่ที่
15/1 หมู่ 14 ถ.บางนา-ตราด กม. 9.5
ต.บางพลีใหญ่ อ. บางพลี จ.สมุทรปรากร 10540
ตั้งอยู่ที่
333/1 หมู่ 5 ถ.อ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
ตั้งอยู่ที่
18 หมู่ 7 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270
ตั้งอยู่ที่
89/91 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
ตั้งอยู่ที่
44 ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
ทั้ง 5 ศูนย์บริการ
มีการบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขายรถใหม่, อะไหล่, บริการ Toyota Sure, ต่อประกันภัย งานทะเบียนและอื่นๆ อีกมากมาย หลักปรัชญาการทำงานของพนักงานทุกคนคนมุ่งเน้นและมีเป้าหมายอย่างเดียวกันคือการบริการและตอบสนองความต้องการของทุกท่านเพื่อความพึงพอใจสูงสุด โดยเราปรารถนาและเชื่อมั่นว่าเมื่อไหร่ที่พนักงานของเราทุกคนเข้าใจ และปฏิบัติตามหลักการ 4C บริษัทก็จะหมายถึงการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนความสำเร็จของบริษัทในอนาคตโดยพนักงานทุกคนถือหลัก Slogan มุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในการบริการ